Sunday 8 September 2013

NeKo Mario - Game troll cực bựa


Hôm nay cao hứng lục lại đống game trong máy, bỗng tìm được game NeKo Mario - 1 thời làm mình mất ăn mất ngủ để phá đảo. Bây giờ post lại cho các bạn xem có ai chơi trò này mà không tức hộc máu mũi không?
Nếu ai chưa biết cách chơi thì  mình hướng dẫn môt chút:
- Cách chơi giống như game Mario, tuy nhiên có rất nhiều "nguy hiểm" rình rập - đó chính là những "troll" bẫy. Khúc nào cũng có những cái bẫy ngược hẳn với suy luận thông thường. Vì vậy, bạn cần bình tĩnh, không nên hấp tấp, vội vã kẻo không chơi được trò này đâu (chống chỉ định với những ai thần kinh yếu @@).
- Bạn có 3 mạng ban đầu nhưng vô số mạng âm - tức là bạn vô hạn mạng.
- Cứ chạm được vào cờ là sau khi chết, sống lại tại vị trí cái cờ.
- Và còn vô số những bất ngờ chờ bạn khám phá (có chi thắc mắc thì cứ comment thỏa mái, mình sẽ trợ giúp cho).
Đây là vài video mình ngồi cày lại cho vui.
Cái đầu tiên ms chơi lại nên gà chưa quen tay




Dần lấy lại phong độ



Nhưng kết cục vẫn không thể nào phá đảo chỉ với 1 mạng


 



Link dowload ~~~> Game NeKo Mario


Ai có thể phá đào trò này chỉ với một mạng thì quả là pro (quay video cho mình chiêm ngưỡng với). Hay nếu không qua được hay phải vào bệnh viện vì game NeKo Mario thì đừng oán mình nha!!!!

No comments:

Post a Comment